Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Friday, April 12, 2019

คุณภาพดีเยี่ยม BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก รายละเอียด ราคา 830.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

คุณภาพดีเยี่ยม BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก รายละเอียด ราคา 830.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ราคาที่ถูกที่สุด


BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก แบรนด์ : Bewel สินค้าในกล่อง : BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก เลขที่ อย. 13-1-00449-5-0060 คุณสมบัติ สารสกัดจากมะเขือเทศ สูตรเพิ่มส่วนผสมของวิตามินอี มีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องดูแลสุขภาพผิวจากแสงแดด มีสุขภาพผิวที่ดีอยู่เสมอได้ทุกวัน ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มิลลิกรัม ในรูปแบบแคปซูลทานง่าย อุดมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศที่มีไลโคพีนที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ต้องได้จากการรับประทานเข้าไปเท่านั้น มีคุณสมบัติช่วยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดและให้สารต้านอนุมูลอิสระแก่ร่างกาย - ปกป้องผิวหนังจากแสงแดดลดการอักเสบ แสบ แดง ของผิวหนัง - ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว - ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมากในเพศชาย - ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นกล้ามเนื้อหัวใจอุดตัน - ลดอัตราเสี่ยงการเกิดมะเร็งลำไส้ - ลดปริมาณคอเลสเตอรอล การทำงาน ไลโคพีน เมื่อสะสมอยู่บริเวณใต้ผิวหนัง จะมีผลช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดดได้ด้วยการเป็นเกราะป้องกันรังสียูวีที่กระทบสู่ผิวโดยตรง และทำหน้าที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระโดนทำงานร่วมกับออกซิเจนในร่างกายมนุษย์ ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ภายในร่างกายโดยการเข้าไปจับอนุมูลอิสระ แล้วขับออกจากร่างกาย ช่วยให้ผิวสว่างใสและไร้ริ้วรอย เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ผู้ที่ต้องโดนแสงแดดเป็นประจำ วิธีการรับประทาน  - รับประทาน ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้าและเย็น วิธีการดูแลรักษา เก็บให้พ้นแสงแดด ในที่แห้ง อุณหภูมิไม่เกิน 30 องศา คำเตือน 1. กรุณาอ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค 2. เด็ก, สตรีมีครรภ์ และสตรีให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน 3. การได้รับสารอาหารนั้นควรได้จากการบริโภคอาหารหลักครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ 4. ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรค ผลลัพธ์ไม่สามารถเกิดขึ้นกับผู้ใช้ทุกคน อาจมีผลกับแต่ละบุคคลเท่านั้น


ลูกค้าที่เคยสั่งซื้อ จาก จ.ลพบุรี จึง แนะนำว่า BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าอินเทรน คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 830.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก เป็นเป็นสินค้าที่อยู่ในความสนใจ ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.5 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 99 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ


BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.ภูเก็ต

ส่งเร็วดีครับ ของครบ ไม่มีปัญหาอะไรเลย คุ้มราคา

ลูกค้า จาก จ.มุกดาหาร

ทดลองแล้วใช้ได้จริง ส่งเร็ว มีประกัน



BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก สั่งซื้อได้ที่ไหน


BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก สั่งง่าย ดำเนินการส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก พร้อมราคาสุดแสนพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดของช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก. ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก อย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อคค่ะ!!!



BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก


ลดราคาเหลือ 830.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก







BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก


BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก

คุณภาพดีเยี่ยม BEWEL Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ 60 มก ผสมวิตามิน E บรรจุ 30 แคปซูล แพ็ค 2 กระปุก ลดราคาพิเศษ 830.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ราคาที่ถูกที่สุด






4.5
99




No comments:

Post a Comment