Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Sunday, March 3, 2019

มองหา Remax RM 610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ของใหม่ ราคา 165.00 บาท ที่ Shopee Thailand

มองหา Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ของใหม่ ราคา 165.00 บาท ที่ Shopee Thailand ลดราคาเหลือ


Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า หูฟัง Remax แบบ In-Ear เหมาะสำหรับการฟังเพลง,ดูภาพยนตร์,ออกกำลังกาย หรือ สนทนาโทรศัพท์ มาพร้อมไมโครโฟนบนตัวสาย สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อความสะดวกในควบคุมการใช้งาน โดยเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลงหรือโทรศัพท์ผ่านแจ๊คขนาด 3.5 mm. หูฟัง Headphone เหมาะสำหรับใช้กับเครื่องเล่นเพลง, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้งานแจ๊ค 3.5 mm. คุณสมบัติพิเศษ สายมีความทนทาน ดีไซน์สวยงาม สายแบน น้ำหนักเบา หูฟัง In-Ear ให้พลังเสียงโดดเด่น คมชัด ไร้เสียงรบกวน เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป, คนที่รักการฟังเพลงหรือดูภาพยนตร์ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ไมโครโฟนบนสายช่วยให้คุณสนทนาสายได้จากตัวหูฟัง สามารถเชื่อมต่อผ่านช่องเสียบแจ็คขนาด 3.5 มม. ถ่ายทอดเสียงต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีสายยาว 120 เซนติเมตร มีปุ่มกดเพื่อรับสาย/วางสาย, เล่นเพลง/หยุดเพลง และปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงเพลง วิธีใช้งาน ข้อมูลทางเทคนิค Cable Length : 1.2 m (120 cm) Frequency Range: 20-20000Hz Jack : 3.5 mm Sensitivity(SPL) : 95dB Impedance : 32ohm อุปกรณ์ภายในกล่อง Small Talk RM-610D ( Silver) - REMAX จุกยางซิลิโคน 3 ขนาด (S,M,L) ซองเก็บหูฟัง


ลูกค้าที่เคยสั่งซื้อ จาก จ.ราชบุรี จึง ขอบอกว่า Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าอินเทรน คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 165.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android เป็นเป็นสินค้าอินเทรน ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.9 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 81 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ



Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android


Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.สุราษฎร์ธานี

ส่งเร็วดีครับ ของครบ ไม่มีปัญหาอะไรเลย คุ้มราคา

ลูกค้า จาก จ.พะเยา

ตรงเวลา คุ้มจริงๆ ของทนทานด้วย



Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android สั่งซื้อได้ที่ไหน


Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android จัดจำหน่าย โดย Shopee Thailand ซื้อขายออนไลน์ Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android สั่งง่าย จัดส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมราคาพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อคค่ะ!!!








Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android


Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

มองหา Remax RM-610D หูฟัง Small talk Earphone รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ลดราคาพิเศษ 165.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ลดราคาเหลือ






4.9
81




No comments:

Post a Comment