Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Saturday, March 2, 2019

คุณภาพดีเยี่ยม Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL 13 ประหยัด ราคา 1319.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

คุณภาพดีเยี่ยม Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ประหยัด ราคา 1319.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ราคาสุดพิเศษ


หลังจาก ที่ได้ทำการสั่งซื้อ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 และหลังจากที่ของได้มาส่งที่ จ.อุดรธานี ใช้เวลาเพียง 2 วัน แล้วพบว่า ใช้ดีมากเลยคะ ชอบมากเลย และ คุณภาพสมราคา ส่งเร็ว จึงขอแนะนำว่า รูปของ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 กับชื่อรุ่น บางครั้งไม่ตรงกันเนื่องจากสินค้ามีจำนวนมาก ท่านผู้ซื้อต้องอ่านข้อมูลในเว็บให้ละเอียด อีกข้อหนึ่งคือ ราคา Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 อาจจะใกล้เคียงกับท้องตลาด ให้ท่านตรวจสอบชนิด รุ่น ของสินค้าให้ชัดเจนก่อน และสุดท้าย เมื่อท่านได้รับ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 จากพนักงานส่งของแล้ว ให้รีบตรวจสอบว่าตรงตามที่เราสั่งซื้อหรือไม่ หากไม่ตรงต้องรีบแจ้งเปลี่ยนทันที

Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 คืออะไร


Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ยี่ห้อ : Dunlopillo รุ่น : DL-13 ขนาดสินค้า : 3.5 ฟุต / 5 ฟุต / 6 ฟุต รายละเอียดสินค้า ชุดเครื่องนอน Dunlopillo ผลิตจากผ้า Softatex 100 % เส้นใย 360 เส้นด้าย ต่อ 10 ตารางเซ็นติเมตร Softatex เป็นผ้าที่ผลิตด้วย Pico Technology ที่สังเคราะห์ เนื้อในรูปแบบที่เหมือนกับ Cotton 100 % แต่สามารถใช้ความละเอียดของสีผ้าได้ มากกว่าผ้านาโนเทคโนโลยีทั่วไปยิ่งไปกว่านั้นเนื้อผ้ายังผ่านการ Neatenization เพื่อให้พื้นผิวสัมผัสของผ้ายังคงความเป็นธรรมชาติอ่อนโยนนุ่มสบายไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และยังระบายอากาศได้ดี สินค้าที่ได้รับตามไซส์ที่เลือกซื้อ 1. ผ้าปูที่นอน 6 ฟุต 1 ชิ้น 2. ปลอกหมอน 2 ชิ้น 3. ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น 1. ผ้าปูที่นอน 5 ฟุต 1 ชิ้น 2. ปลอกหมอน 2 ชิ้น 3. ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น 1. ผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต 1 ชิ้น 2. ปลอกหมอน 1 ชิ้น 3. ปลอกหมอนข้าง 1 ชิ้น


Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ส่งฟรีถึง จ.ปทุมธานี ไหม


เพียงคุณสั่งซื้อ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ออนไลน์ เรามีบริการจัดส่งฟรี ถึงบ้านคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในประเทศไทย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง อีกทั้งยังมีบริการรับประกันความพึงพอใจ ส่งคืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าคุณภาพกับ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิ๊ก และเอาใจคุณด้วยนโยบายการจัดส่งฟรี พร้อมรับเปลี่ยนและคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้วันช้อปปิ้งของคุณสุดบรรเจิดไปด้วยสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตก รถติดหรือแดดร้อนๆ


Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 สั่งซื้อได้ที่ไหน


Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 สั่งง่าย จัดส่งเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 พร้อมราคาแสนพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดค่ะ!!!



Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex  DL-13


ลดราคาเหลือ 1319.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex  DL-13







Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13


Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex  DL-13

คุณภาพดีเยี่ยม Dunlopillo ผ้าปูที่นอน รุ่น Softatex DL-13 ลดราคาพิเศษ 1319.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ราคาสุดพิเศษ






4.6
81




No comments:

Post a Comment