Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Tuesday, March 26, 2019

คุณภาพดีเยี่ยม บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม สั่งซื้อเลย ราคา 75.00 บาท ที่ Big C Shopping Online

คุณภาพดีเยี่ยม บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม สั่งซื้อเลย ราคา 75.00 บาท ที่ Big C Shopping Online ลดราคาเหลือ


บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม สั่งซื้อได้ที่ไหน


บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม จัดจำหน่าย โดย Big C Shopping Online ส่งฟรี ส่งภายใน 24 ชั่วโมง ชำระเงินเมื่อได้รับสินค้าหรือจ่ายผ่านออนไลน์ ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม สั่งง่าย จัดส่งเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม พร้อมราคาสุดแสนพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดโปรโมชั่นค่ะ!!!


บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชันบีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน ขนาด 400 กรัม มีฤทธิ์ยังยั้งการหลั่งของกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยรักษาแผลเปื่อย ในกระเพาะและลำไส้ให้หายเร็วยิ่งขึ้น ขับลมในกระเพาะ ป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด เป็นสารต้านมะเร็ง และเนื้องอก กระตุ้นภูมิคุ้มกัน มีวิตามินอีสูง บำรุงผิวพรรณ วิธีหุง 1. ใส่ข้าวสมุนไพรลงในหม้อหุงข้าว เติมน้ำล้างเบาๆ 1 ครั้งโดยไม่ต้องซาว 2. เติมน้ำใหม่ลงในหม้อหุงข้าว ในอัตราส่วน 1:1 ส่วน 3. หุง 20 นาที แล้วพักไว้ 10 นาทีจะได้ข้าวสมุนไพรหอมนุ่มน่ารับประทาน. Barcode : 8858680831214


ลูกค้าที่เคยซื้อ จาก จ.เชียงราย จึง ขอบอกว่า บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้ายอดนิยม คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 75.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม เป็นเป็นสินค้าอินเทรน ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.5 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 81 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ



บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.มุกดาหาร

ใช้ดีจนต้องบอกต่อเลยคะ สินค้าดี มีคุณภาพจริงๆ

ลูกค้า จาก จ.เพชรบูรณ์

สั่งแล้วรอแค่ 2 วันเองคะ เร็วมากๆ




บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม


ลดราคาเหลือ 75.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม





บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม


บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม

คุณภาพดีเยี่ยม บีเฮิร์บ ข้าวเหนียวเคลือบสมุนไพรขมิ้นชัน 400 กรัม ลดราคาพิเศษ 75.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ลดราคาเหลือ






4.5
81




No comments:

Post a Comment