Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Sunday, March 17, 2019

ที่ถูกที่สุด หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน ไทย 4 เล่ม ราคาลด ราคา 425.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

ที่ถูกที่สุด หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม ราคาลด ราคา 425.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ลดเหลือ


หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) 4 เล่ม นิทานภาพสีสันสดใสที่ส่งเสริมให้เด็ก ๆ รักความสะอาดและรู้จักดูแลตัวเอง เพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดี ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของหนูน้อยกุ๋งกิ๋งจอมซน • ในนิทานเล่มนี้เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ได้สองภาษา คือ ภาษาจีนและภาษาไทย ซึ่งผู้แปลได้เลือกคำที่เข้าใจง่ายและเหมาะกับวัยของเด็ก เพื่อช่วยให้จดจำได้ง่าย โดยไม่ได้แปลความหมายแบบคำต่อคำเพื่อคงไว้ซึ่งอรรถรสของเรื่อง แต่ยังคงรูปแบบคำกลอนภาษาจีน เช่นเดียวกับกุ๋งกิ๋งฉบับภาษาไทยอีกด้วย พร้อมทั้งจัดพิมพ์แยกภาษาที่สองไว้ท้ายเรื่อง เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างราบรื่น • ในภาษาจีนแต่ละคำจะมีพินอิน (Pinyin) กำกับไว้ เพื่อเป็นตัวช่วยให้เราอ่านออกเสียงได้อย่างถูกต้อง ในนิทานแต่ละเล่มจะจัดพิมพ์แยกภาษาที่สองไว้ท้ายเรื่อง เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างราบรื่น ชุด ส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) มี 4 เรื่อง คือ 1.กุ๋งกิ๋งตัวมอม 2.กุ๋งกิ๋งท้องผูก 3.กุ๋งกิ๋งปวดฟัน 4.กุ๋งกิ๋งหัวเหม็น • กุ๋งกิ๋งปวดฟัน เรื่องย่อ: กุ๋งกิ๋งไปกินขนมที่บ้านเพื่อน ลืมแปรงฟันเผลอหลับไป รุ่งเช้า กุ๋งกิ๋งส่องกระจกเห็นฟันอยู่ครบดี คิดว่าไม่เป็นไรจึงไม่ยอมแปรงฟัน จนทำให้ปวดฟันจนต้องไปหาคุณหมอฟัน คุณหมอจึงสอนให้กุ๋งกิ๋งรู้จักดูแลสุขภาพปากและฟันให้ดีจะได้ไม่ปวดฟันอีก • กุ๋งกิ๋งหัวเหม็น เรื่องย่อ: กุ๋งกิ๋งชอบเล่นผม มัดจุก ถักเปีย แต่ไม่ชอบสระผม จนเพื่อน ๆ คิดว่ากุ๋งกิ๋งเป็นเหา เมื่อกุ๋งกิ๋งออกไปวิ่งเล่นเผลอลื่นล้มก้นจ้ำเบ้า ทันใดนั้นก็มีกบตัวหนึ่งกระโดดขึ้นมาบนหัว กุ๋งกิ๋งไม่ชอบกบรีบปัดแล้ววิ่งแจ้นกลับบ้านไปสระผม คราวนี้ผมกุ๋งกิ๋งก็สะอาดหอมแล้วล่ะ • กุ๋งกิ๋งตัวมอม เรื่องย่อ: กุ๋งกิ๋งชอบเล่นสนุกซุกซน มอมแมมทั้งวัน แล้วเกิดขี้เกียจอาบน้ำ จนเช้าไปโรงเรียน เพื่อน ๆ ต่างเขยิบหนีเพราะได้กลิ่นจากกุ๋งกิ๋ง แถมกุ๋งกิ๋งยังมีผื่นคันขึ้นเต็มไปหมด แม่จึงบอกกุ๋งกิ๋งให้หมั่นอาบน้ำเป็นประจำเช้าเย็นจะได้ไม่เหม็นไม่คันอีกต่อไป • กุ๋งกิ๋งท้องผูก เรื่องย่อ: กุ๋งกิ๋งชอบกินอาหารมากมาย แต่กุ๋งกิ๋งไม่ชอบกินผักผลไม้ แอบคายทิ้งทุกที ทำให้กุ๋งกิ๋งท้องผูก คุณแม่จึงบอกให้กุ๋งกิ๋งกินผักผลไม้ ออกกำลังกาย และดื่มน้ำสะอาด กุ๋งกิ๋งเชื่อฟังจึงไม่ท้องผูกอีกต่อไป เรื่อง : มนฤดี ทองกลอย, แปล : วิไลวรรณ โอภาสสิริสุนทร ภาพ : นพดล กำจรไพศาล ประเภท : นิทานภาพคำกลอน 2 ภาษา ช่วงวัย : 4-6 ปี จำนวนหน้า : 32 หน้า ขนาด : 9 x 9 นิ้ว ประเภทปก : ปกอ่อน สำนักพิมพ์ : แฮปปี้คิดส์


ลูกค้าที่เคยซื้อ จาก จ.อุดรธานี จึง ขอแนะนำ หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าอินเทรน คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 425.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม เป็นเป็นสินค้าที่อยู่ในความสนใจ ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.9 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 81 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ


หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) 4 เล่ม สั่งซื้อได้ที่ไหน


หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) 4 เล่ม จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) 4 เล่ม สั่งง่าย จัดส่งเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) 4 เล่ม พร้อมราคาพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดของช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย (จีน-ไทย) 4 เล่ม อย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดโปรโมชั่นค่ะ!!!



หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.พระนครศรีอยุธยา

ส่งเร็วดีครับ ของครบ ไม่มีปัญหาอะไรเลย คุ้มราคา

ลูกค้า จาก จ.ลำปาง

ทดลองแล้วใช้ได้จริง ส่งเร็ว มีประกัน




หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม


ลดราคาเหลือ 425.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม







หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม


หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม

ที่ถูกที่สุด หนังสือ ชุดกุ๋งกิ๋งส่งเสริมสุขนิสัย จีน-ไทย 4 เล่ม ลดราคาพิเศษ 425.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ลดเหลือ






4.9
81




No comments:

Post a Comment