Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Sunday, February 3, 2019

มองหา Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม อย่ารอช้า ราคา 210.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

มองหา Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม อย่ารอช้า ราคา 210.00 บาท ที่ ShopAt24 Online คุณภาพดี ราคา


Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. แบรนด์ : Prolock รุ่น : HC-2 วัสดุ : Premium grade Nylon 66 สินค้าในกล่อง : Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. จำนวน 100 ชิ้น / 1 ถุง รายละเอียดสินค้า Prolock แป้นยึดสกรูเอาใว้ใช้ยึดกับน็อต และร้อยรัดด้วยสายเคเบิ้ลไทร์ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงความแน่นหนาในการเดินสายประเภทต่างๆ ตามต้องการ สามารถยึดตัวแป้นด้วยน็อตสกรู สามารถใช้ได้ในพื้นที่ ที่มีแรงสั่นสะเทือนสูง นับเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ลดแรงสั่นสะเทือนได้มากที่สุดออกแบบพิเศษสำหรับรองรับแรงมากกว่า ฐานยึดนี้ยังสามารถใช้ได้ในอุตสาหกรรมทุกๆประเภท คุณสมบัติ - ขนาดความกว้าง 16mm ยาว 23mm. สูง 9mm. - ขนาดรูยึดน๊อตสกรู 6mm. - บรรจุ 100 ชิ้น ต่อถุง - ผลิตจากNylon 66 วัสดุคุณภาพสูง - มาตรฐานรับรอง UL/RoHs วิธีการใช้ / How To Use ใช้น๊อตสกรูไขเจาะ เข้าไปในรูตัวแป้นยึดเพื่อทำการยึด แล้วรอดสายรัดเคเบิ้ลไทร์ผ่านรูทั้งสองข้างของตัวแป้น นำสายไฟที่ต้องการจะยึดเดินสายผ่านตัวแป้นยึด แล้วรัดด้วยสายรัดเคเบิ้ลไทร์ให้แน่น วิธีการดูแลรักษา โปรดเก็บสินค้าให้ห่างจากพื้นที่อุณหภูมิสูงและเปลวไฟ คำเตือน ควรเลือกไซส์และขนาดให้เหมาะสมกับการใช้งาน Call Center / ช่องทางการรับประกัน HBEC (Thailand) Limited Partnership 34/1 Kumklao Soi 24, Lamplatiew Latkrabang, Bangkok 10520 Tel : +662-060-2662 Fax : +662-060-2662 Line ID : @prolock-electric เงื่อนไขการรับประกัน ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาจากการผลิต (ยกเว้นกรณีการใช้งานผิดวิธี) ลูกค้าต้องติดต่อภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อบริษัทฯดำเนินการตรวจสอบ ก่อนยืนยันการเปลี่ยนสินค้า - กรณีอะไหล่ชำรุด หรือสึกหรอจากการใช้งาน จะมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอะไหล่ดังกล่าวตามแต่กรณี เงื่อนไขการจัดส่ง ผู้จำหน่ายสินค้าเป็นผู้จัดส่งถึงลูกค้าโดยตรง โดยไปรษณีย์ไทย กรุงเทพและปริมณฑล 3-5 วันทำการ ต่างจังหวัด 5-7 วันทำการ


ลูกค้าดั้งเดิม จาก จ.ลำพูน จึง ขอแนะนำ Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าขายดีของเรา ที่ดีและเหมาะกับคุณมาก


Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. สั่งซื้อได้ที่ไหน


Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. สั่งง่าย เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. พร้อมราคาสุดพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดของช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดค่ะ!!!


Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม ส่งฟรีถึง จ.เชียงใหม่ ไหม


เพียงคุณสั่งซื้อ Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. ออนไลน์ เรามีบริการจัดส่งฟรี ถึงบ้านคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในประเทศไทย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง อีกทั้งยังมีบริการรับประกันความพึงพอใจ ส่งคืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าคุณภาพกับ Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม. ง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิ๊ก และเอาใจคุณด้วยนโยบายการจัดส่งฟรี พร้อมรับเปลี่ยนและคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้วันช้อปปิ้งของคุณสุดบรรเจิดไปด้วยสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตก รถติดหรือแดดร้อนๆ



Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.ชุมพร

ใช้ดีมากเลยคะ ชอบมากเลย

ลูกค้า จาก จ.หนองคาย

ส่งไวมาก คุณภาพถือว่าดีค่ะ วัสดุใช้ได้




Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม


ลดราคาเหลือ 210.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม







Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม


Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม

มองหา Prolock แป้นยึดด้วยสกรู ขนาด 23 มม ลดราคาพิเศษ 210.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! คุณภาพดี ราคา






4.7
93




No comments:

Post a Comment