Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Monday, February 4, 2019

เฉพาะคุณ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue คุณภาพดี ราคา 1600.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

เฉพาะคุณ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue คุณภาพดี ราคา 1600.00 บาท ที่ ShopAt24 Online คุณภาพดี ราคา


Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue แบรนด์ : Pegasus รุ่น : Paint น้ำหนัก : 0.6 kg สินค้าในกล่อง : กระเป๋าเดินทาง Pegasus รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สีเทาฟ้า 1 ใบ คุณสมบัติ - ขนาด 24” ก10 x ย16 x ส25 นิ้ว น.น. 2.9 kg - ผลิตจาก ABS 100% ผิวด้าน เป็นรอยยาก - คันชักก้านคู่ ปรับได้ 2 ระดับ - ล้อเดี่ยว 4 ชุด หมุนได้ 360° ผลิตจาก Poly-urethane - รับประกัน 1 ปีเต็ม วิธีการใช้งาน - ใบบรรจุเสื้อผ้า สัมภาระเวลาเดินทาง การรับประกัน - 1 ปี วิธีการดูแลรักษา ภายในกระเป๋า ใช้ผ้าชุบน้ำเปล่าบิดหมาดเช็ดภายในกระเป๋า เช็ดให้เเห้งด้วยผ้าขนหนูเเละผึ่งลมให้เเห้ง ภายนอกกระเป๋า เช็ดทำความสะอาดภายนอกด้วยผ้าเปียก ลบรอยเหนียวบนกระเป๋าด้วยยางลบ ลบรอยขีดข่วนบนกระเป๋าด้วยยาสีฟัน เช็ดทำความสะอาดล้อด้วยฟองน้ำชุบน้ำ หรือผ้าเปียก เช็ดกระเป๋าให้เเห้งด้วยผ้าขนหนู Call Center / ช่องทางการรับประกัน - ติดต่อสอบถาม 0-2780-7666 คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : กระเป๋าเดินทาง 24 นิ้ว,กระเป๋าเดินทางขนาดพกพา, Luggage 24 Inc


ลูกค้าเก่า จาก จ.สตูล จึง แนะนำว่า Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าอินเทรน คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 1600.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue เป็นเป็นสินค้ายอดนิยม ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.6 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 86 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ


Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.ยโสธร

บริการดีนะ ของดีตามราคา ส่งดี เยี่ยม

ลูกค้า จาก จ.ประจวบคีรีขันธ์

ส่งไวมาก คุณภาพถือว่าดีค่ะ วัสดุใช้ได้



Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue สั่งซื้อได้ที่ไหน


Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue สั่งง่าย จัดส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ท่านสามารถสั่งซื้อ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue พร้อมราคาพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดของช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue อย่าลืมตรวจสอบสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดค่ะ!!!



Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue


ลดราคาเหลือ 1600.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue







Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue


Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue

เฉพาะคุณ Pegasus กระเป๋าเดินทางล้อลาก รุ่น Paint ขนาด 24 นิ้ว สี Coral Blue ลดราคาพิเศษ 1600.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! คุณภาพดี ราคา






4.6
86




No comments:

Post a Comment