Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Friday, February 1, 2019

เฉพาะคุณ ชุดมีดทำครัว Cutting set ราคาถูก ราคา 1090.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

เฉพาะคุณ ชุดมีดทำครัว Cutting set ราคาถูก ราคา 1090.00 บาท ที่ ShopAt24 Online


ชุดมีดทำครัว Cutting set ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า ชุดมีดทำครัว Cutting set ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ ชุดมีดทำครัว Cutting set สี : ดำ วัสดุ : สแตนเลสสตีลคุณภาพดี แบบ non stick โดยเคลือบด้วยซิลิโคน ขนาดสินค้า : 23x 46.00 x15 ซม. น้ำหนักสินค้า : 1 กก.   รายละเอียดสินค้า ชุดมีดทำครัว Cutting set Elevate เป็นสินค้าในกลุ่มที่สร้างสรรค์มาเพื่อแก้ไขปัญหาด้านสุขอนามัยและลดความเลอะเทอะในการวางอุปกรณ์ ใบมีดเป็นสแตนเลสสตีลคุณภาพดี แบบ non stick โดยเคลือบด้วยซิลิโคน ด้ามจับถูกออกแบบมาโดยถ่วงน้าหนักอย่างดีพร้อมกับที่พักอุปกรณ์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าส่วนใบมีดจะไม่สัมผัสโดนพื้นผิวในห้องครัวของคุณแม้แต่น้อย - มีดปลอกขนาด 3.5 นิ้ว - มีดใบเลื่อยขนาด 4.5 นิ้ว - มีดเชฟขนาด 6 นิ้ว - มาพร้อมปลอกมีด วิธีการทาความสะอาด - ล้างด้วยมือและเช็ดให้แห้งเสมอ Slice SharpenSmall เขียงพลาสติก มาพร้อมที่ลับมีดเซรามิค ที่ลับมีดเซรามิค เหมาะสาหรับลับมีดสแตนเลส ไม่เหมาะกับมีดใบเลื่อยและมีดเซรามิค เขียง มีพื้นผิวที่เป็นมิตรกับใบมีด ไม่ทาลายใบมีด ขอบเขียงกันลื่น เพื่อความมั่นคงระหว่างหั่นและลับมีด ขนาด 12 x 9 x 0.5 นิ้ว สามารถเข้าเครื่องล้างจานได้   เงื่อนไขการจัดส่ง จัดส่งทั่วประเทศโดย Kerry Express กรุงเทพและปริมณฑล 5 วันทำการ ต่างจังหวัด 7 วันทำการ ''ยกเว้นจังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 10 วันทำการ''  


ลูกค้าประจำ จาก จ.ตรัง จึง ขอบอกว่า ชุดมีดทำครัว Cutting set ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าอินเทรน คุณได้รับส่วนลดพิเศษ ซื้อได้ในราคาเพียง 1090.00 บาท ทำให้ประหยัดเงินกระเป๋าของคุณไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง ชุดมีดทำครัว Cutting set เป็นเป็นสินค้าที่กำลังได้รับความนิยม ที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยสำหรับคุณและครอบครัว และนอกจากนี้ ชุดมีดทำครัว Cutting set ยังได้รับความนิยมจากผู้ซื้อท่านอื่น ๆ โดยให้คะแนน 4.3 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน จากจำนวนผู้รีวิวทั้งหมด 89 ท่าน ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ


ชุดมีดทำครัว Cutting set รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.ลำปาง

ซื้อมาแล้ว ถูกใจมากเลย

ลูกค้า จาก จ.เชียงใหม่

คุ้มราคาดีนะ แข็งแรงใช้ดีเลย เยี่ยมมาก



ชุดมีดทำครัว Cutting set สั่งซื้อได้ที่ไหน


ชุดมีดทำครัว Cutting set จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง ชุดมีดทำครัว Cutting set สั่งง่าย จัดส่งรวดเร็ว เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ ชุดมีดทำครัว Cutting set พร้อมราคาพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดของช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ ชุดมีดทำครัว Cutting set อย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดค่ะ!!!



ชุดมีดทำครัว Cutting set


ลดราคาเหลือ 1090.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา ชุดมีดทำครัว Cutting set







ชุดมีดทำครัว Cutting set


ชุดมีดทำครัว Cutting set

เฉพาะคุณ ชุดมีดทำครัว Cutting set ลดราคาพิเศษ 1090.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!!






4.3
89




No comments:

Post a Comment