Kru Thee Online Shopping

Kru Thee Online Shopping

Tuesday, February 5, 2019

ของใหม่ พระชายาแหวกขนบ ดีเยี่ยม ราคา 269.00 บาท ที่ ShopAt24 Online

ของใหม่ พระชายาแหวกขนบ ดีเยี่ยม ราคา 269.00 บาท ที่ ShopAt24 Online ราคาประหยัด


พระชายาแหวกขนบ ดีไหม


ก่อนอื่น ต้องบอกว่า พระชายาแหวกขนบ ซึ่งเป็นสินค้าในหมวดหมู่ ที่มีคุณสมบัติ คือ เนื้อหาโดยสังเขป พระชายาแหวกขนบ           เพราะมารดาถูกใส่ความจนต้องโทษประหาร องค์ชายจ้าวจิ่ว จึงถูกฮ่องเต้ขับไล่ให้มารักษาด่านหัวเมืองตั้งแต่เยาว์วัย ตลอดสิบปีที่ผ่านมาท่ามกลางสงครามและศัตรูรอบด้าน เขาก็ยังไม่วายถูกลากไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงบัลลังก์ จนทำให้ต้องแต่งงานกับบุตรสาวสุดที่รักของเจ้าเมืองที่เขาแสนจะชิงชัง           จางเฟยอี้ ต้องสวมรอยเป็นเจ้าสาวถูกส่งตัวมาอยู่ค่ายทหาร ไหนเลยจะทนทุกข์ได้ตามที่ใครๆ คาดเดา แต่ต่อให้ถูกโขกสับใช้งานไม่ต่างจากทหารรับใช้ นางก็กินอิ่มนอนหลับ ทั้งยังหาลำไพ่พิเศษจากการนำสามีมาเป็นหัวข้อในการพนัน แล้วแทนที่เขาจะกำราบนางให้อยู่หมัด กลับเป็นฝ่ายอ่อนข้ออยู่ร่ำไป จะดุก็ไม่ดี จะตีก็ไม่ได้ หนักเข้าไม่พอใจอะไรนางก็วิ่งหนี กลายเป็นเขาที่ต้องคอยวิ่งไล่ตาม           เช่นนี้องค์ชายที่ใครๆ ว่าโหดเหี้ยมจะแก้ปัญหารักอย่างไร ถ้าไม่ใช่ลากลิงป่าที่ขโมยหัวใจของเขากลับมาเป็นพระชายาอย่างจริงจังเสียที!   พระชายาแหวกขนบ ISBN : 9786164540163 ผู้แต่ง : ซิงซิน สำนักพิมพ์ : แสนรัก อ้ายหนี่ หน้า/จำนวนเล่ม : 352 หน้า ชนิดปก : ปกอ่อน เนื้อในพิมพ์ : 1 สี


ลูกค้าที่เคยสั่งซื้อ จาก จ.ภูเก็ต จึง ขอบอกว่า พระชายาแหวกขนบ ซึ่งเป็น ที่ เป็นสินค้าใหม่ ที่ดีและเหมาะกับคุณมาก


พระชายาแหวกขนบ สั่งซื้อได้ที่ไหน


พระชายาแหวกขนบ จัดจำหน่าย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย มีบริการเก็บเงินปลายทาง พระชายาแหวกขนบ สั่งง่าย เราทำการขายตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุดค่ะ ท่านสามารถสั่งซื้อ พระชายาแหวกขนบ พร้อมราคาพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่บางทีอาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้อ พระชายาแหวกขนบ อย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อน ว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อคค่ะ!!!


พระชายาแหวกขนบ ส่งฟรีถึง จ.ร้อยเอ็ด ไหม


เพียงคุณสั่งซื้อ พระชายาแหวกขนบ ออนไลน์ เรามีบริการจัดส่งฟรี ถึงบ้านคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในประเทศไทย โดย ShopAt24 Online สามารถจ่ายเงินและรับสินค้า ที่ร้านเซเว่นได้ ตลอดเวลา หรือจะเก็บเงินปลายทาง อีกทั้งยังมีบริการรับประกันความพึงพอใจ ส่งคืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าคุณภาพกับ พระชายาแหวกขนบ ง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิ๊ก และเอาใจคุณด้วยนโยบายการจัดส่งฟรี พร้อมรับเปลี่ยนและคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้วันช้อปปิ้งของคุณสุดบรรเจิดไปด้วยสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตก รถติดหรือแดดร้อนๆ



พระชายาแหวกขนบ รีวิวจากลูกค้า


ลูกค้า จาก จ.เพชรบุรี

บริการดีนะ ของดีตามราคา ส่งดี เยี่ยม

ลูกค้า จาก จ.ชัยนาท

สั่งแล้วรอแค่ 2 วันเองคะ เร็วมากๆ




พระชายาแหวกขนบ


ลดราคาเหลือ 269.00 บาท




*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

เช็คราคา พระชายาแหวกขนบ







พระชายาแหวกขนบ


พระชายาแหวกขนบ

ของใหม่ พระชายาแหวกขนบ ลดราคาพิเศษ 269.00 บาท สั่งซื้อเลย!!!! ราคาประหยัด






4.5
81




No comments:

Post a Comment